Lượt xem: 385

Huyện Long Phú tổ chức Hội trại tòng quân năm 2023

8 giờ sáng ngày 8/2, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 của huyện Long Phú được các địa phương đưa về tập trung ở Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đạt tỷ lệ 100%. Năm 2023, huyện Long Phú được giao chỉ tiêu 118 quân, gồm: Nghĩa vụ Quân đội nhân dân và nghĩa vụ Công an nhân dân; chất lượng tân binh khá tốt.

 


Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng (vị trí thứ sáu từ bên trái qua) tặng quà cho tân binh tại huyện Long Phú.

 

    Tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện, các tân binh được kiểm tra sức khỏe và tham gia Hội trại tòng quân do Huyện đoàn phối hợp với các đơn vị hữu quan tổ chức, với các hoạt động như: Tham gia trò chơi dân gian, các chương trình văn nghệ giao lưu, nhằm tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

    Cũng trong sáng ngày 8/2, nhân chuyến công tác tại huyện Long Phú, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Long Phú đến thăm hỏi công tác chuẩn bị hội trại và các chính sách đối với thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ của các địa phương; các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện nhắc nhở địa phương thực hiện nghiêm các bước còn lại và báo cáo những khó khăn để có biện pháp xử lý kịp thời; đồng thời, ân cần thăm hỏi, động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ và tặng quà cho các tân binh.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 2410
  • Trong tuần: 72,837
  • Tất cả: 11,804,844